Chuyên trang cập nhật tin tức

Tôi nói thật với cô Ngọc Hin nhé!cái mớ tóc chán đời của tôi,tôi đã chả có cách nào chữa cho nó bớt

Tôi nói thật với cô Ngọc Hin nhé!cái mớ tóc chán đời của tôi,tôi đã chả có cách nào chữa cho nó bớt khô,bớt gãy,bớt rụng...tôi đã chán lắm rồi....Và đến một ngày cô đưa tôi 3 cái chai bé xíu xìu xiu ,và tôi đã sử dụng nó vì đã quá yêu mến chủ nhân nó!
Cảm nhận ban đầu là như đang được thư giãn trong spa mới mùo hương mát mẻ,dịu nhẹ xoá hết khỏi mọi oi bức ngày hè!Và ban đầu chỉ vậy,tôi đã dùng sản phẩm của nàng đơn giản vì mùi hương,sau là sự tự nhiên,rất thiên nhiên của dòng sản phẩm này của nàng ...và rồi tự nhiên một ngày tôi phát hiện,tóc tôi k còn rụng nữa,không vảng vất bóng kẻ thù" tóc" nào trên giường của mình!Và tôi phát hiện,tóc con đang mọc đầy đầu....Không thể diễn tả đuọc cảm xúc
Thế cho nên nhé,nàng kia....dù có cháy hàng đến đâu,ít nhất vẫn phải thủ sẵn 2 bộ trong kho cho tôi nhá nhá nhá
Và nếu khách hàng còn không biết đến sản phẩm này (vì có quá nhiều người có nỗi khổ giống tôi) thì là lỗi của cô nhá nhá nhá....Vì bí quyết xinh đẹp phải đc chia sẻ cho tất cả mng nhá!Chúng mình là phụ nữ mà...làm nhau đẹp cũng là một hạnh phúc!hihi
P/s tâm sự của người sau 1 giấc ngủ không còn thấy tóc rụng trên giường!
Cảm ơn cô gái nhỏ của tôi!!!!!
Cả nhà ơi,nếu ai bị rụng tóc như tớ thì dùng thử sản phẩm này nhé!Tớ k nhận một đồng nào để quảng cáo đâu,chỉ là thấy quá tâm đắc mà viết đôi lời tâm sự thôi.
Khám phá các danh lam thắng cảnh trên mọi miền đất nước với tour du lich Phú Yên ngay trong năm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Tin tức khác: http://www.trangtintucdulichtrongnuoc.com/news/detail/quy-phu-huynh-va-cac-con-co-muon-tro-thanh-nhung-tinh-nguyen-vien-phuc-vu-va-vui-choi-voi-cac-em-song-tai-tam-binh-103.html
17/11/2017
5 bình luận:
Ngọc Hin
17-11-2017, 11:47:23
Úi ui. Feedback siêu có tâm, em đọc mà bồi hồi quá :)))
Em cảm ơn chị rất nhiều ạ :x
Chip Pi
Chip Pi
17-11-2017, 11:47:23
E chào 2 chị #LanhuongArt và chị #OanhLeTu , e xin tự giới thiệu em là chi nhánh chính thức của công ty , sản phẩm Amla chăm sóc tóc . Em xin phép được inbox và tư vấn ship hàng cho 2 chị nha ! E cảm ơn nhiều !
Chip Pi
Chip Pi
17-11-2017, 11:47:23
Cảm ơn em Thảo Phương Lưu, chị sẽ ib và tư vấn cho khách hàng luôn
Thảo Phương Lưu
Thảo Phương Lưu
17-11-2017, 11:47:23
E chào 2 chị #LanhuongArt và chị #OanhLeTu , e xin giới thiệu e là nhà phân phối của công ty , sản phẩm Amla chăm sóc tóc . E xin phép cho cấp dưới Chip Pi inbox và tư vấn ship hàng cho 2 chị nha ! E cảm ơn nhiều !
Oanh Le Tu
Oanh Le Tu
17-11-2017, 11:47:23
Chị 1 set với nhé! Thanks Khuat Quynh Hoa, đang tìm .. Thì đc giới thiệu
Lanhuong Art
Lanhuong Art
17-11-2017, 11:47:23
Cho chị 1 set nhé. Nghe Khuat Quynh Hoa xem thế nào
Lê Linh Huong
17-11-2017, 11:47:23
Cảm ơn chị dv xinh đẹp nhé!!!❤❤❤
Ngoc Tu Nguyen
17-11-2017, 11:47:23
Bộ dau gội bao nhiêu ạ
Lê Linh Huong
Lê Linh Huong
17-11-2017, 11:47:23
Bộ dầu gội có giá 590k ạ!!
Dầu gội 300ml
Dầu xả 300ml
Serum 30ml ạ!!!
Vu Thi Dung
17-11-2017, 11:47:23
Đỡ rụng thật hả mẹ nóa
Khuat Quynh Hoa
Khuat Quynh Hoa
17-11-2017, 11:47:23
Vu Thi Dung gần hết 1 set r
Dầu Gội Amla
Dầu Gội Amla
17-11-2017, 11:47:23
Em chào chị Dung, em ibx tư vấn cho chị nhé
Vu Thi Dung
Vu Thi Dung
17-11-2017, 11:47:23
Mẹ nó dùng lâu chưa
Khuat Quynh Hoa
Khuat Quynh Hoa
17-11-2017, 11:47:23
Nhìn thấy cả đống tóc con trên đầu ta không mẹ nó
Khue Minh Nguyen
17-11-2017, 11:47:23
Bao nh 1 bo ha nang ?
Dầu Gội Amla
Dầu Gội Amla
17-11-2017, 11:47:23
Em chào chị ah! Em.là TĐL phân.phối sp Amla em ib tư vấn thêm về sp cho chị Dương nhé
Khuat Quynh Hoa
Khuat Quynh Hoa
17-11-2017, 11:47:23
Đặng Thùy Dương như c đang dùng thì k khô gái ạ,c thấy rất ok,e nói bạn Ngọc Hin tư vấn thêm cho!bạn ấy là "mẹ đẻ" của sản phẩm này đấy!
Đặng Thùy Dương
Đặng Thùy Dương
17-11-2017, 11:47:23
Mềm mượt ko c tóc e khô nữa uốn nhuọm nhiều
Khuat Quynh Hoa
Khuat Quynh Hoa
17-11-2017, 11:47:23
Đặng Thùy Dương có e a! E nhun anur c ấy,tóc mocu lởm chởm luôn úu
Khuat Quynh Hoa
Khuat Quynh Hoa
17-11-2017, 11:47:23
Đặng Thùy Dương có e ạ
Đặng Thùy Dương
Đặng Thùy Dương
17-11-2017, 11:47:23
Có kích mọc tóc ko c tóc e rụgh thê thảm
Lê Linh Huong
Lê Linh Huong
17-11-2017, 11:47:23
Khue Minh Nguyen : k b ạ!! Cái này trị rụng là chủ yếu b ạ
Khue Minh Nguyen
Khue Minh Nguyen
17-11-2017, 11:47:23
Lê Linh Huong ý mình hỏi nó có điều trị đc gầu ko?
Lê Linh Huong
Lê Linh Huong
17-11-2017, 11:47:23
C ơi, 1 bộ sp có giá 590k
Gồm dầu gội 300ml
Xả 300ml
Sr 30ml ạ
Bộ này chiết xuất từ thiên nhiên nên k gây gầu c nhé!!!
Khue Minh Nguyen
Khue Minh Nguyen
17-11-2017, 11:47:23
Có trị đc gầu ko nàng ? Vậy là 600 bộ này ah?
Khuat Quynh Hoa
Khuat Quynh Hoa
17-11-2017, 11:47:23
Hình như khoảng 200k 1 chai hay sao ý Khue Minh Nguyen ạ!toàn chiết xuất thiên nhiên,mùi thơm đã lắm ý
Khuat Quynh Hoa
Khuat Quynh Hoa
17-11-2017, 11:47:23
Ngọc Hin ơi,bao nhiêu 1 bộ hả e?

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *